chitika

WORLD FLAG COUNTER

Flag Counter

chitika

Saturday, 10 September 2016

FOOD HEALTH TIPS TO PREGNANCY AND AFTER PREGNANCY TO WOMEN


గర్భం తరువాత స్త్రీలందరు వారి శరీర బరువు తగ్గించుకొని, తిరిగి సాధారణ శరీర బరువును, ఆకృతిని పొందాలి అనుకుంటారు. నిజానికి గర్భం తరువాత శరీర బరువు తగ్గించుకోవటం చాలా కష్టం అని చెప్పవచ్చు. గర్భం తరువాత శరీర బరువు తగ్గించుకోటానికి, గర్భానికి ముందు పాటించిన ఆరోగ్యకర జీవనశైలితో పాటు, సహనం, అంకిత భావంతో, వాస్తవికంగా మరియు సానుకూల దృక్పథంతో ప్రయత్నించాలి.

గర్భం తరువాత స్త్రీలు మంచి ఆహారాలతో పాటు, వ్యాయామాలను అనుసరించటం వలన శరీర బరువు తగ్గించుకోవచ్చని నిపుణులు తెలుపుతున్నారు. గర్భదశ ముగిసిన తరువాత, ఆహార సేకరణలో కొన్ని సవరణలను అనుసరించటం వలన మంచి ఫలితాలను పొందుతారు. గర్భం తరువాత బరువు తగ్గించుకోటానికి ఆహారంలో కలుపుకొవలసిన ఆహార పదార్థాల గురించి కింద పేర్కొనబడింది.
కరిగే ఫైబర్ లు

కరిగే ఫైబర్ లను మీరు పాటించే ఆహార ప్రణాళికలో కలుపుకోండి. హోల్ గ్రైన్స్, బెర్రీలు, బ్రౌన్ రైస్ మరియు పండ్లలో కరిగే ఫైబర్ లు అధిక మొత్తంలో ఉంటాయి. కడిగే ఫైబర్ లు జీర్ణక్రియను మెరుగుపరిచి, అదనపు కొవ్వు పదార్థాలు, చక్కెరలు మరియు పిండిపదార్థాలను గ్రహించటాన్ని మరియు నిల్వలను తగ్గిస్తాయి. వరి, ఓట్స్, చాయ్ మరియు బార్లీ వంటి వాటిలో నీటిలో కరిగే ఫైబర్ లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. అంతేకాకుండా, ఫైబర్ అధికంగా ఉన్న పదార్థాలను ఎక్కువగా తినటం వలన ఆకలి ఎక్కువగా అనిపించదు మరియు గర్భం తరువాత ఉన్న అధిక బరువును సులభంగా తగ్గిస్తాయి.
శరీరాన్ని హైడ్రేటేడ్ గా ఉంచుకోండి

గర్భం తరువాత శరీర బరువును తగ్గించుకోటానికి అందుబాటులో ఉన్న మరొక పద్దతి- శరీరాన్ని హైడ్రేటేడ్ గా ఉంచుకోవటం. అధికంగా నీటిని తాగటం వలన శరీరంలో ఉండే విష పదార్థాలు భయటకు పంపబడి, చివరగా శరీర బరువు తగ్గించబడుతుంది. భోజనానికి ముందు ఒక గ్లాసు మంచి నీటిని తాగండి. దీని వలన ఆకలిగా అనిపించటం తగ్గి, అధిక ఆహార సేకరణకు కూడా దూరంగా ఉంటారు. ఇలా గర్భం తరువాత భోజనాన్ని నియంత్రణలో తీసుకోవటం వలన శరీర బరువు తగ్గుతుంది.
పండ్లు

ప్రతి రోజు 5 రకాల పండ్లను తినండి. గర్భం తరువాత పాటించే ఆహార ప్రణాళికలో అధిక మొత్తంలో ఆకుకూరలు మరియు పండ్లు ఉండేలా ప్రణాళికను రూపొందించుకోండి. కొన్నిసార్లు, భోజనానికి బదులుగా కేవలం పండ్లను మాత్రమే తినవచ్చు.

సూప్స్

గర్భం తరువాత శరీర బరువు తగ్గించుకోటానికి గానూ, వారంలో 3 సార్లు సూప్ లను తాగండి. అధిక బరువును తగ్గించుటలో ఈ పద్దతి కూడా శక్తివంతంగా పని చేస్తుంది. సూప్ లలో తక్కువ క్యాలోరీలు, అధిక మొత్తంలో పోషకాలను కలిగి ఉండి, పొట్ట నిండినట్టుగా నిపించేలా చేస్తాయి.
క్యాలోరీల లేక్కిపు

బరువు నిర్వహణ అనేది తీసుకునే మరియు ఖర్చు చేసే క్యాలోరీల సంఖ్యపై ఆధారపడి ఉంటుంది. భోజనం ఎక్కువగా చేసి అధిక క్యాలోరీలను తీసుకుంటే తరువాత భోజనంలో క్యాలోరీలను తక్కువగా తీసుకోవాలి. ఇలా రోజు తీసుకునే క్యాలోరీల సంఖ్యపై పూర్తి అవగాహాన కలిగి ఉండాలి. మధ్యాన్న భోజనం అధికంగా తిన్నట్లయితే రాత్రి తక్కువ క్యాలోరీలను అందించే బటర్ మిల్క్ లేదా మీగడ తీసిన పాలను తాగాలి. తీసుకునే క్యాలోరీల లెక్కింపుతో పాటుగా, వ్యాయామాలు, ఇతర పనుల ద్వారా ఖర్చు చేసే క్యాలోరీల సంఖ్యను కూడా లెక్కించాలి.
చాక్లెట్ లకు దూరంగా ఉండండి

చాక్లెట్ షేక్స్, హాట్ చాక్లెట్ మరియు చల్లబరచిన చాక్లెట్ ద్రావణాలు తక్కువ స్థాయిలో పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. తినే చాక్లెట్ ల కన్నా చాక్లెట్ ద్రావణాల ద్వారా శరీరానికి అధిక మొత్తంలో క్యాలోరీలు అందించబడి, బరువు తగ్గే ప్రయత్నాన్ని విఫలం చేస్తాయి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

chitika