chitika

WORLD FLAG COUNTER

Flag Counter

chitika

Saturday, 12 December 2015

DREAM SLEEPING TIPS IN TELUGU


సుఖ నిద్రాయోగం
అలిసిన శరీరానికి, బరువెక్కిన మనసుకు నిద్ర ను మించిన సుఖమేముంది.? కాని కొందరికి నిద్ర మాత్రలు వేసుకుంటే తప్ప నిద్ర పట్టని స్థితి ఉంటుంది. అలాంటి వారు ఈ కింది ఆహార పానీయాలు తీసుకుంటే సుఖంగా నిద్రించవచ్చు.
• బాదం
వీటిలో మెగ్నీషియం సమృద్ధిగా ఉంటుంది. దీనివల్ల కండరాలు ఉపశమనానికి గురై, హాయిగా నిద్ర పడుతుంది. ఇందులోని గ్లూకోస్‌తో శరీరం శక్తివంతమై నిద్ర లేవగానే ఉత్సాహంగా ఉంటుంది.
• పాలు
పాలల్లో ఉండే కాల్షియంలో నిద్రను క్రమబద్ధం చేసే గుణం ఉంది. ఇది శరీరంలో మెలటోనిన్‌ ఉత్పత్తికి తోడ్పడుతుంది. పైగా పాలల్లో ట్రిప్టోటిన్‌ అనే అమినో ఆసిడ్‌ ఉంటుంది. ఇది సెరటోనిన్‌ అనే న్యూరో ట్రాన్స్‌ మీటర్‌ను బ్రేక్‌ చేస్తుంది. ఈ ట్రాన్స్‌మీటర్‌కు మనసును ప్రశాంత పరిచే గుణం ఉంది. ఇది శరీరం విరామం పొందడానికి నిద్రలోకి వెళ్లడానికి తోడ్పడుతుంది.
• వాల్నట్స్‌
నిద్ర, మెలకువల్ని నియంత్రించే మెలటోనిన్‌ అనే హార్మోన్‌ ఈ వాల్నట్స్‌లో ఉంటుంది. నిద్రలేమితో బాధపడే వారు నిద్రకు ఉపక్రమించే ముందు నాలుగు వాల్నట్లు తింటే సరిపోతుంది.
• వెన్న
కాల్షియం ఎక్కువగా ఉండే వెన్నలో కూడా నిద్రను క్రమబద్ధం చేసే మెలటోనిన్‌ హార్మోన్‌ ఉంది. ఇష్టమైన స్నాక్స్‌ మీద వెన్న రాసుకుని తినేస్తే బాగా నిద్ర పడుతుంది.
• జాస్మన్‌ రైస్‌
నిద్రలేమికి గొప్ప ఔషధం జాస్మన్‌ రైస్‌. ఇది శరీరంలోని ట్రిప్టోఫాన్‌ నిలువల్ని పెంచుతుంది. ఇది కూడా సెరటోనిన్‌ అనే హార్మోన్‌ను బ్రేక్‌ చే స్తుంది. దాని వల్ల బాగా నిద్ర పడుతుంది.
• అరటి పండ్లు
అరటి పండ్లల్లో మెగ్నీషియం, పొటాషియం ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఈ రెండింటికీ కండరాలకు ఉపశమనం కలిగించే గుణం ఉంది. ఫలితంగా ఒక గాఢమైన నిద్ర కలుగుతుంది.
• తేనె
తేనెలో ఇన్సులిన్‌ను పెంచే గుణం ఉంది. ఇన్సులిన్‌కు సహజంగానే ట్రిప్టోఫాన్‌ నిలువల్ని పెంచి మనసును ప్రశాంత పరిచే తత్వం ఉంది. ఫలితంగా నిద్రకు మార్గం సుగమం అవుతుంది.
• చెర్రీలు
వీటిలో నిద్రను క్రమబద్ధం చేసే మెలటోనిన్‌ ఉంటుంది మీరు నిద్రలేమితో బాధపడుతూ ఉంటే నిద్రా వేళకు గంట ముందు కొన్ని చెర్రీలు తినేస్తే చాలు....హాయిగా నిద్రలోకి జారుకోవచ్చు.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

chitika